Ở Mỹ nói về việc phe Dân chủ đồng loạt nổi dậy lật đổ ông Biden

© AP Photo / Manuel Balce CenetaTổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2024
Đăng ký
Phe Đảng Dân chủ muốn từ bỏ việc ủng hộ Tổng thống Mỹ Joe Biden sau cuộc tranh luận thất bại thảm hại với ông Donald Trump hôm thứ Sáu, tỷ phú David Sachs cho biết.

“Các thành viên của Đảng Dân chủ và các đồng minh của họ đang tham gia vào một cuộc nổi dậy đồng loạt nhằm ngăn chặn việc chuẩn y Tổng thống Biden làm ứng cử viên của Đảng Dân chủ, mặc dù ông ấy đã nhận được tất cả số phiếu cần thiết trong cuộc bầu cử sơ bộ ở 50 bang”, - doanh nhân viết trên mạng xã hội X.

Theo ông, quyết định này không phải do những người ủng hộ người đứng đầu Nhà Trắng bất ngờ phát hiện ra tình trạng suy giảm nhận thức ở ông, họ đã biết về điều đó từ lâu. Sachs cho biết lý do từ chối đề cử Biden là ông đang thua trong tất cả các cuộc thăm dò và rất có thể sẽ bị đánh bại trong cuộc bỏ phiếu.
Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.06.2024
Ở Đức nêu mối liên hệ giữa thất bại của Biden trong cuộc tranh luận với sự sụp đổ của Mỹ
Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ được tổ chức vào ngày 5/11/2024. Các đối thủ chính trong cuộc đua bầu cử là nguyên thủ quốc gia hiện tại, đảng viên Đảng Dân chủ Biden, và cựu lãnh đạo Mỹ thuộc đảng Cộng hòa Trump.
Hôm thứ Sáu tuần trước hai ứng cử viên đã đối đầu nhau trong vòng tranh luận bầu cử đầu tiên được kênh truyền hình CNN phát sóng trực tiếp từ trường quay của họ ở Atlanta. Trong phần phát biểu của mình Biden đã nói năng ấp úng, lẫn lộn và cuối cùng không thể rời khỏi sân khấu nếu không có sự giúp đỡ của vợ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала