Đe dọa, tống tiền và bạo lực đã trở thành nền tảng của chính sách phương Tây

© Sputnik / Alexey VitvitskyCờ Hoa Kỳ và Hội đồng Châu Âu tại Brussels
Cờ Hoa Kỳ và Hội đồng Châu Âu tại Brussels - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.05.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Mọi vụ việc đe dọa, tống tiền và bạo lực của Washington và Brussels đều phải được điều tra và những kẻ phạm tội phải chịu trách nhiệm, Chủ tịch Duma Quốc gia Vyacheslav Volodin tuyên bố trên kênh Telegram của ông.

“Đe dọa, tống tiền và bạo lực đã trở thành nền tảng trong các chính sách của Washington và Brussels. Điều này không thể xem nhẹ, không chỉ giới hạn bằng bàn luận và tuyên bố. Mỗi hành vi phạm tội cần phải điều tra, còn những kẻ phạm tội phải chịu trách nhiệm", - Volodin viết.

Theo Chủ tịch Duma Duma Quốc gia, nền chính trị châu Âu bị đầu độc bởi bầu không khí hận thù, tràn ngập sự sùng bái bạo lực chống lại những người bảo vệ quan điểm độc lập không trùng với lợi ích thuộc địa mới của giới tinh hoa phương Tây do Mỹ cầm đầu.
Những lá cờ có biểu tượng của Liên minh Châu Âu trong tòa nhà Nghị viện Châu Âu ở Strasbourg - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
EU chấp thuận sử dụng thu nhập từ tài sản của Nga để giúp Ukraina

“Ở châu Âu, việc săn đuổi hãm hại tất cả những người không sẵn sàng tuân theo họ một cách mù quáng từ phía Washington và Brussels đã trở nên phổ biến. Có quá đủ ví dụ: Hungary, Slovakia, Gruzia, Serbia, Republika Srpska trong thành phần của Bosnia và Herzegovina”, - chính trị gia Nga nhấn mạnh.

Volodin lưu ý rằng các đại biểu Slovakia, khi thảo luận về hoàn cảnh vụ ám sát thủ tướng của họ, đã lưu ý: các phương tiện truyền thông tự do của Mỹ cố tình không nói rằng kẻ khủng bố cố tình sát hại Robert Fico là một kẻ cuồng tín chính trị thân Ukraina.
Thủ tướng Slovakia Robert Fico - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.05.2024
Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga bình luận về vụ ám sát Thủ tướng Slovakia

“Washington đang lan truyền dối trá, cố gắng che giấu sự thật rằng bạo lực chính trị đang được sử dụng bởi chính các nhà hoạt động của mình. Đây không phải là trường hợp duy nhất. Như Thủ tướng Gruzia đã kể lại, trong cuộc trò chuyện với ông, một trong những cao ủy Châu Âu đã đe dọa ông ấy bằng một số biện pháp mà các chính trị gia phương Tây có thể thực hiện nếu quyền phủ quyết đối với luật liên quan đến các đặc vụ nước ngoài bị hủy bỏ, người ta lấy ví dụ, ám chỉ về vụ ám sát Thủ tướng Slovakia gần đây”, - Vyacheslav Volodin nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала