Sắp khai mạc Triển lãm quốc tế “An ninh tích hợp” tại Nga

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhМеждународный салон "Комплексная безопасность - 2023"
Международный салон Комплексная безопасность - 2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.05.2024
Đăng ký
Triển lãm quốc tế “An ninh tích hợp-2024” lần thứ 15 về thiết bị an ninh, an toàn bảo vệ sẽ diễn ra tại khu vực Matxcơva từ ngày 29/ 5 đến ngày 1/ 6/2024. Cơ quan tổ chức sự kiện này là Bộ Phòng vệ dân sự, Tình trạng khẩn cấp và Khắc phục hậu quả thiên tai (Bộ Tình trạng khẩn cấp của Liên bang Nga - EMERCOM).
Năm nay, sự kiện chuyên nghiệp quan trọng giới thiệu các phương tiện và công nghệ an ninh, an toàn được sử dụng trong lĩnh vực dân sự sẽ được tổ chức tại ba địa điểm. Không gian trưng bày cố định, các buổi trình diễn “định dạng nhỏ” và chương trình kinh doanh sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị -Triển lãm Patriot, ngoại ô Matxcơva (nơi thường tổ chức Diễn đàn Kỹ thuật Quân sự Quốc tế ARMY). Và các sự kiện năng động quy mô lớn sẽ diễn ra tại hai cơ sở huấn luyện của Bộ Tình trạng khẩn cấp cũng nằm ở khu vực Matxcơva.
Mô tô điện Aurus - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.05.2024
Mô tô điện Aurus lần đầu góp mặt trong đoàn công xa hộ tống Tổng thống Vladimir Putin
Các nhà sản xuất - cả các tập đoàn lớn và công ty nhỏ - sẽ giới thiệu những sản phẩm mới trong lĩnh vực an ninh, an toàn. Năm nay, Triển lãm bao gồm các lĩnh vực như sau:
an toàn cháy nổ,
an toàn hạt nhân và bức xạ,
thiết bị cứu hộ và bảo vệ cá nhân,
công nghệ thông tin và truyền thông,
y học thiên tai và hỗ trợ tâm lý,
an toàn lao động tong xây dựng và an toàn giao thông,
bảo vệ cơ sở hạ tầng và các cơ sở công nghiệp (đây là chủ đề chính của cuộc triển lãm năm nay),
an toàn và sức khỏe nghề nghiệp,
an ninh toàn diện ở khu vực Bắc Cực.
Lắp ráp tên lửa mang Soyuz-2 ở Samara. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.05.2024
Nga sẵn sàng nối lại thiết kế tên lửa đẩy hạng siêu nặng
Tại cuộc triển lãm năm nay sẽ có không gian giới thiệu về quá trình phát triển các loại thiết bị cứu hỏa và cứu hộ, sẽ có những sản phẩm mới trong lĩnh vực hệ thống robot và UAV và sẽ tổ chức Lễ hội robot toàn Nga lần thứ VI “RoboEMERCOM”. Tại không gian trừng bày ngoài trời của Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Patriot sẽ trình diễn các công nghệ hiện đại dùng lửa để dập lửa, các mẫu thiết bị và công nghệ cứu hộ mới nhất.
Theo ban tổ chức Triển lãm “An toàn tích hợp”, sự quan tâm đến sự kiện này không chỉ ở Nga mà còn ở các nước thân thiện cho thấy tầm quan trọng ngày càng tăng của các vấn đề tăng cường an ninh và nâng cấp các phương tiện trong lĩnh vực này ở các cấp độ khác nhau: hỏa hoạn, tai nạn do con người gây ra, thiên tai. Đặc biệt là các phương pháp khắc phục hậu quả thiên tai đều phù hợp với bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Không phải ngẫu nhiên mà hơn 20 phái đoàn nước ngoài sẽ tham gia chương trình kinh doanh của Triển lãm. Một vị trí đặc biệt trong chương trình kinh doanh được dành cho Hội thảo khoa học và thực tiễn quốc tế lần thứ 26 về các vấn đề bảo vệ dân số và lãnh thổ để ứng phó tình huống khẩn cấp. Hội thảo với chủ đề “Các phương pháp phòng, chống tình huống thiên tai nguy hiểm đang phát triển nhanh chóng”.
Trực thăng chở hàng không người lái SH-750 tại triển lãm công nghiệp quốc tế Innoprom-2023 ở  Ekaterinburg - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2024
Ông Putin nói về việc chế tạo thành công trực thăng Nga-Trung
Điểm nổi bật của Triển lãm “An ninh Tích hợp – 2024” là các sự kiện năng động quy mô lớn. Ví dụ, vào ngày 31 tháng 5, Giải Grand Prix Quốc tế đầu tiên dành cho Lính cứu hỏa và Nhân viên cứu hộ sẽ được tổ chức tại sân tập Aparinki của Bộ Tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga. Còn vào ngày 1 tháng 6, tại sân tập của Trung tâm Cứu hộ Noginsk thuộc Bộ Tình trạng khẩn cấp sẽ diễn ra các cuộc diễn tập trình diễn chung được tổ chức bởi đại diện cơ quan cứu hộ của các nước thành viên BRICS+ (hiệp hội này bao gồm Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc, Nam Phi, Iran, Ả Rập Saudi, UAE, Ai Cập và Ethiopia).
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала