O Sen Ngọc Mai từng bị xóa tên khỏi Đảng do vi phạm kỷ luật

© Ảnh : Facebook nhân vậtQuốc Nghiệp - Ngọc Mai chia sẻ hình ảnh chụp tại Mỹ trên trang cá nhân
Quốc Nghiệp - Ngọc Mai chia sẻ hình ảnh chụp tại Mỹ trên trang cá nhân - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.05.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Liên quan tới sự việc ca sĩ Ngọc Mai gây phẫn nộ khi đăng ảnh có hình ảnh lá cờ của chế độ cũ tại Mỹ, Nhạc viện TP.HCM đã có buổi làm việc với Công an TP.HCM sáng 28/5. Đại diện nhà trường cũng lên tiếng về quan hệ với nữ ca sĩ này.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh vợ chồng Quốc Nghiệp đang vui đùa cùng các con trong một căn phòng được cho là nơi mà vợ chồng Quốc Nghiệp và Ngọc Mai đang ở trong chuyến lưu diễn - du lịch ở Mỹ.
Đáng nói, trên đầu giường kê trong căn phòng này có cắm hai lá cờ, một trong số này là cờ biểu tượng của chế độ Sài Gòn cũ.
Cư dân mạng còn phát hiện ra trong những bức ảnh chụp cả gia đình khi gặp lại nhau ở xứ sở cờ hoa, Giang Quốc Nghiệp hào hứng gọi khoảnh khắc này là "giấc mơ Mỹ" của các con đã trở thành hiện thực.
Cha mẹ bên vợ chồng Quốc Cơ, Quốc Nghiệp - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2024
Bộ Văn hóa vào cuộc vụ vợ chồng Quốc Nghiệp-Ngọc Mai vô tư nô đùa bên cờ ba sọc
Thông tin và hình ảnh của gia đình Quốc Nghiệp - Ngọc Mai trong những ngày vừa qua khi đặt chân đến Mỹ cũng được cả hai thường xuyên cập nhật và đăng tải trên cả kênh YouTube cá nhân.
Tuy nhiên, hiện đoạn video clip gây tranh cãi trên, hiện không còn xuất hiện trên các kênh chính thức của cả hai vợ chồng.
Trước luồng dư luận xôn xao, Quốc Nghiệp đã lên tiếng giải thích, song càng khiến dư luận bức xúc hơn với hơn 11.000 biểu cảm phẫn nộ trong tổng số 15.000 bình luận.
Trao đổi với báo chí, bà Nguyễn Mỹ Hạnh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Nhạc viện TP.HCM cho biết từ năm 2019, nhà trường đã chấm dứt hợp đồng với giảng viên Ngọc Mai. Hiện nay, Ngọc Mai không còn là giảng viên và cũng không tham gia thỉnh giảng tại Nhạc viện TPHCM.
“Ngọc Mai kết nạp Đảng và sinh hoạt ở chi bộ sinh viên, sau đó cô chuyển lên sinh hoạt với chi bộ giảng viên Khoa Thanh nhạc, rồi bị xóa tên khỏi Đảng do vi phạm kỷ luật”, Bí thư Đảng ủy Nhạc viện TPHCM thông tin.
Đàm Vĩnh Hưng - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2024
Vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu lạ: Nhắc nhở về nhận thức chính trị
NSND Tạ Minh Tâm, nguyên lãnh đạo Nhạc viện cũng chia sẻ, Ngọc Mai là giảng viên khoa Thanh nhạc trước đây nhưng đã bị xóa tên khỏi Đảng do vi phạm kỷ luật, bỏ sinh hoạt trong thời gian dài.
"Tôi cho rằng sự việc của Ngọc Mai cũng cần phải tìm hiểu thêm. Nhưng bản thân cô ấy khi thấy lá cờ đó thì phải gỡ, không thể đổ thừa người khác," NSND Tạ Minh Tâm bày tỏ.
Ông cũng nhấn mạnh đây là bài học về ý thức chính trị cho bản thân Ngọc Mai và các nghệ sĩ khác khi tham gia biểu diễn, đặc biệt ở nước ngoài.
Trước đó, dù giành quán quân The Mask Singer nhưng Ngọc Mai cũng liên tục vướng phải lùm xùm về vấn đề bản quyền âm nhạc, thái độ khiến nhiều người dần mất thiện cảm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала