- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ông Putin đưa ra cảnh báo cứng rắn với phương Tây

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Vladimir Putin
Tổng thống Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi tín hiệu mạnh mẽ tới phương Tây về vấn đề Ukraina, Daily Express viết.

“Putin đã đưa ra cảnh báo nghiêm khắc đối với phương Tây liên quan đến sự leo thang của cuộc xung đột ở Ukraina, ông nhấn mạnh rằng điều này có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng trên toàn cầu”, - ấn phẩm cho biết.

Bài báo lưu ý rằng bình luận củaTổng thống Putin được đưa ra trong cuộc họp báo ở Tashkent, tại đó ông cũng đề cập đến vấn đề vai trò của các thành viên NATO ở châu Âu.
Phong cảnh Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phương Tây đồng ý để Ukraina đầu hàng
Tổng thống Vladimir Putin nhấn mạnh: đại diện các nước NATO phải nhận thức được "họ đang chơi trò gì" khi nói về kế hoạch cho phép Kiev tấn công "các mục tiêu hợp pháp" sâu trong lãnh thổ Nga.
Như người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov đã nói, Moskva biết rằng các nỗ lực tấn công lãnh thổ Nga bằng vũ khí Mỹ đã được tiến hành.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала