- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhà báo Mỹ Tucker Carlson nêu thời hạn cho sự biến mất của Ukraina

© Sputnik / Gavriil Grigorov/POOL / Chuyển đến kho ảnhNhà báo Mỹ Tucker Carlson
Nhà báo Mỹ Tucker Carlson  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nhà báo Mỹ Tucker Carlson cho rằng Ukraina có thể không còn tồn tại trong 50 năm tới, và Mỹ chứ không ai khác, đã phản bội Kiev.

“Họ đã bán đất ở Ukraina cho các nhà đầu tư nước ngoài, khiến Ukraina tràn ngập những người di cư từ thế giới thứ ba và Ukraina sẽ không còn tồn tại. Trong 50 năm nữa, sẽ không có một quốc gia nào như Ukraina”, - nhà báo nói trong cuộc trò chuyện với Donald Trump Jr.

Theo lời Carlson, “không có quốc gia nào phản bội Ukraina như Hoa Kỳ đã làm”.
Cư dân Sevastopol trong buổi hòa nhạc kỷ niệm việc sáp nhập Crưm vào Liên bang Nga trên Quảng trường P.S. Nakhimov - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nhà báo Mỹ Tucker Carlson cho không thể đánh bại Nga
Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Mỹ Tucker Carlson, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã giải thích chi tiết rằng Moskva sẽ không tấn công các nước NATO, điều này là vô nghĩa. Nhà lãnh đạo Nga lưu ý rằng các chính trị gia phương Tây thường xuyên đe dọa người dân của họ bằng nguy cơ đe dọa tưởng tượng từ Nga nhằm chuyển hướng chú ý khỏi các vấn đề nội bộ, nhưng “những người thông minh hoàn toàn hiểu rõ rằng đây là mối đe dọa giả tạo”. Ông Putin nói thêm, các nước phương Tây bắt đầu hiểu rằng thất bại chiến lược của Nga trong cuộc xung đột với Ukraina là không thể xảy ra, vì vậy họ nên suy nghĩ về các bước đi tiếp theo, trong khi Liên bang Nga sẵn sàng đối thoại.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала