Tại Mỹ nêu rõ hậu quả phán quyết của tòa dành cho Trump

© AP Photo / Seth Wenig/PoolÔng Donald Trump trong phiên tòa ở New York
Ông Donald Trump trong phiên tòa ở New York - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2024
Đăng ký
Cựu Chủ tịch Hạ viện Mỹ Newt Gingrich cho rằng việc kết án ứng cử viên cho chức vụ nguyên thủ quốc gia Donald Trump trong vụ làm giả tài liệu nhằm che giấu khoản tiền trả cho sự im lặng của sao khiêu dâm Stormy Daniels sẽ khiến ông ta mạnh mẽ hơn và củng cố vị thế của mình trong cuộc đua bầu cử tổng thống Mỹ. The Hill trích dẫn lời của ông.

Trump đã xử lý tất cả những điều này một cách đàng hoàng và kiềm chế đến mức tôi nghĩ ông ấy đã thực sự trưởng thành trong mắt mọi người và mọi người hiểu rằng… rằng anh chàng này đang chịu đựng những khó khăn to lớn chỉ vì quyền cố gắng cứu đất nước”, - chính trị gia nói.

 Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2024
Chuyên gia nghiên cứu Mỹ: Gây áp lực với Trump sẽ chỉ khiến ông được ưa chuộng nhiều hơn
Theo Gingrich, nước Mỹ đang trên bờ vực khủng hoảng thực sự sau khi chứng kiến ​​"vụ án giả nhất từng chống lại một ứng cử viên tổng thống".
Trước đó, bồi thẩm đoàn trong phiên tòa ở New York đã kết luận Donald Trump phạm tội giả mạo tài liệu để che giấu các khoản thanh toán để mua sự im lặng của ngôi sao khiêu dâm Stormy Daniels. Thẩm phán sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng vào ngày 11 tháng 7. Hình phạt tối đa đối với chính trị gia là hơn 130 năm tù. Donald Trump phủ nhận tội lỗi của mình, coi vụ việc mang động cơ chính trị.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала