"Trò chơi với Scholz" Báo chí đưa tin về hành vi quá đáng của Macron ở Đức

© AFP 2023 / ANDREW CABALLERO-REYNOLDSThủ tướng Đức Olaf Scholz và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron
Thủ tướng Đức Olaf Scholz và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Pháp Emmanuel Macron nói đạo đức giả về chiến tranh với Nga ngay cả sau khi nhận được Giải thưởng Hòa bình Westphalian, Yücel Ozemir - người phụ trách chuyên mục của tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ Evrensel viết.

“Là người đoạt Giải thưởng Hòa bình Westphalia, được lập ra nhân dịp ký kết Hiệp ước Hòa bình Westphalia ở Munster, chấm dứt Chiến tranh Ba mươi năm, <...> Macron, với một bản đồ trong tay bàn tay, nói về lý do tại sao Ukraina nên ném bom Nga,” ông lưu ý.

Theo Odzemir, hành vi mâu thuẫn như vậy của nhà lãnh đạo Pháp chỉ là một biểu hiện khác cho sự đạo đức giả hoàn toàn của ông ta.
Hơn nữa, như nhà báo lưu ý, Tổng thống Pháp tích cực cố gắng lôi kéo Thủ tướng Đức Olaf Scholz ít hiếu chiến hơn vào cuộc đối đầu công khai với Nga.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2024
"Đang trên đường đến". Chính trị gia Pháp kinh hoàng trước hành động của Macron ở Ukraina

“Macron thực sự chơi với những “lằn ranh đỏ” được Scholz ở Đức công bố trước đó, chẳng hạn như “không gửi quân tới Ukraina” và “không tấn công Nga bằng vũ khí Đức”. tiến sâu hơn vào vũng lầy chiến tranh”, Odzemir tin tưởng.

Tuần này Tổng thống Pháp có chuyến thăm ba ngày tới Đức. Macron gặp Scholz và nhận Giải thưởng Hòa bình Westphalian từ tay Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier vì “những nỗ lực không mệt mỏi nhằm kiềm chế xung đột” ở Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала