- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hệ thống tên lửa Bastion tấn công Ukraina

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhMột binh sĩ của nhóm quân đội "Trung tâm" của Lực lượng Vũ trang Nga đang hoàn thiện kỹ năng bắn từ các hệ thống tên lửa chống tăng "Кornet"
Một binh sĩ của nhóm quân đội Trung tâm của Lực lượng Vũ trang Nga đang hoàn thiện kỹ năng bắn từ các hệ thống tên lửa chống tăng Кornet - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Hệ thống tên lửa ven biển Bastion của Hạm đội Biển Đen đã tấn công các mục tiêu mặt đất của LLVT Ukraina, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.

Bộ này cho biết: “Các pháo thủ của hệ thống tên lửa ven biển Bastion của Hạm đội Biển Đen, trong khi làm nhiệm vụ chiến đấu đã tấn công các mục tiêu được xác định trước của LLVT Ukraina trên lãnh thổ Ukraina”.

Binh sĩ của sư đoàn nhận được dữ liệu về tọa độ mục tiêu và di chuyển đến vị trí bắn, với việc triển khai các bệ phóng Bastion và phóng tên lửa hành trình.
Chiến sĩ đội pháo binh điều khiển hệ thống phóng tên lửa đa nòng Uragan (MLRS) của Lực lượng Vũ trang Nga  đánh vào các vị trí của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở khu vực phía nam chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Không còn gì để mất". Ưu tiên của Mỹ và Ukraina trong cuộc xung đột với Nga khác nhau
Bộ Quốc phòng cho biết thêm: “Kết quả kiểm soát khách quan đã xác nhận việc đánh chính xác các mục tiêu được chỉ định”.
Bộ Quốc phòng Nga cũng trình chiếu đoạn video ghi lại cảnh các phương tiện di chuyển ra khỏi vị trí ngụy trang, đi vào khu vực phóng và sau khi thực hiện việc chuẩn bị cần thiết, bắn một loạt tên lửa rồi rời đi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала