- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chính trị gia Anh đề xuất biện pháp triệt để vì kế hoạch của NATO chống lại Nga

© Flickr / Defence ImagesXe tăng Challenger 2
Xe tăng Challenger 2  - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các nhà lãnh đạo Liên minh Bắc Đại Tây Dương cần được thay thế khi họ phát triển kế hoạch đưa quân đội Mỹ đến biên giới với Nga, chính trị gia Anh và lãnh đạo đảng "Di sản" David Kurten viết trên trang mạng xã hội của mình.
“Họ phải ra đi”, ông nói.
Kurten cũng nhấn mạnh việc đưa quân từ Mỹ tới biên giới Nga chắc chắn sẽ dẫn đến xung đột quân sự với Moskva.
Một ngày trước đó, báo The Telegraph của Anh dẫn nguồn tin cho biết Liên minh Bắc Đại Tây Dương đang chuẩn bị kế hoạch chuyển quân từ Mỹ sang châu Âu trong trường hợp xảy ra chiến tranh với Nga.
Quân nhân Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Cấp bậc mới". Đức lo ngại hậu quả của động thái chống Nga
Moskva nhiều lần nhấn mạnh Nga không gây ra mối đe dọa cho bất kỳ quốc gia nào trong Liên minh Bắc Đại Tây Dương, nhưng sẽ không bỏ qua những hành động có khả năng gây nguy hiểm cho lợi ích của mình. Đồng thời, Nga vẫn sẵn sàng đối thoại nhưng trên cơ sở bình đẳng và phương Tây phải từ bỏ lộ trình quân sự hóa châu Âu. Như Tổng thống Nga Vladimir Putin lưu ý, nước này không muốn xảy ra xung đột quân sự trực tiếp với NATO, nhưng nếu ai đó muốn, Moskva sẵn sàng cho điều này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала