St. Petersburg mong đợi khối lượng thỏa thuận kỷ lục trong diễn đàn SPIEF

© Sputnik / Sergey Bobylev / Chuyển đến kho ảnhSPIEF-2024
SPIEF-2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Theo kết quả của Diễn đàn Kinh tế Quốc tế (SPIEF), St. Petersburg kỳ vọng sẽ đạt được khối lượng thỏa thuận kỷ lục với các nhà đầu tư; Thống đốc thành phố Alexandr Beglov cho biết trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.

“Tôi đề nghị chờ đợi kết quả. Tôi chỉ có thể nói rằng các nhà đầu tư đã thấy những dự án mà Tổng thống Nga đã khởi xướng cho St. Petersburg, nguyên thủ Nga chú ý đến việc thực hiện chúng như thế nào và các thỏa thuận ngày nay đang được thực hiện, quy mô những khoản đầu tư của các dự án đó có thể đạt tới giá trị kỷ lục”, - Alexandr Beglov nói.

SPIEF-2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2024
Đại diện từ 136 quốc gia xác nhận tham dự SPIEF
Thống đốc lưu ý rằng ưu tiên hàng đầu là đầu tư nhằm tăng cường hơn nữa chủ quyền công nghệ của đất nước.
“Đây là những ngành công nghệ cao,lĩnh vực có nhu cầu khoa học, sản xuất tiên tiến, công nghiệp sáng tạo. Chúng tôi mong đợi những hợp đồng lớn trong lĩnh vực du lịch và y học. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường mối quan hệ “theo chiều ngang” với các khu vực của Nga. Chúng tôi dự định mở rộng hợp tác với các nước thân thiện”, - Beglov nói.
Ông cũng cho biết gian trưng bày của St. Petersburg tại SPIEF 2024 sẽ phản ánh các chủ đề chính của chương trình nghị sự hiện tại: chủ quyền công nghệ và công nghiệp, giữ gìn dân số, tăng năng suất lao động, tạo môi trường thoải mái. Ý tưởng chủ đạo gian trưng bày của thủ đô phía Bắc là “Công nghệ mở ra thế giới”.
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham dự SPIEF-2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2024
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đại diện Việt Nam đến Nga dự SPIEF 2024
“Theo truyền thống, St. Petersburg sẽ giới thiệu các mô hình và dự án trong các lĩnh vực phát triển quan trọng mang tính chiến lược. Trước hết, đây là những dự án của tổng thống, mà chúng tôi đang thực hiện - Fort Island và ITMO-Highpark. Trong số những dự án mới, được nguyên thủ quốc gia phê duyệt tương đối gần đây, là khu nghỉ mát biển cấp quốc gia ở Gorskaya", - Thống đốc nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала