"Sợ hãi và sốc". Cựu binh Mỹ lên tiếng về cuộc chiến với Nga

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Nga
Quân nhân Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các nước phương Tây đang mắc sai lầm khi tin họ có thể chống lại Nga trong trường hợp xảy ra chiến tranh, cựu cố vấn Lầu Năm Góc, Đại tá nghỉ hưu Douglas Macgregor cho biết trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Daniel Davis / Deep Dive.
"Tôi nghĩ có giả định chúng tôi sẽ tấn công Nga và Nga sẽ sợ hãi và sốc đến mức mọi người sẽ bỏ chạy hay gì đó. Tôi không biết họ đang nghĩ gì, nhưng sẽ không như vậy. Chúng ta không sẵn sàng cho việc này”, ông nói.
Lầu Năm Góc - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.06.2024
Cựu cố vấn Lầu Năm Góc: Quân đội Nga khiến ông ngạc nhiên vì điều gì?
Đại tá cho biết nguồn cung cấp quân sự của phương Tây phần lớn cạn kiệt. McGregor giải thích: Họ không có nhà máy sản xuất đạn dược hoặc thiết bị.
“Chúng ta không có khả năng sửa chữa. Để di chuyển thiết bị, chúng ta phụ thuộc vào một số rất nhỏ các điểm giao cắt đường sắt rời khỏi Đức và một số ít cảng, và tôi không thấy bất kỳ điều nào trong số này được cải thiện nhanh chóng, hơn nữa, các cảng và sân bay có thể bị tấn công và sẽ bị phá hủy khá nhanh chóng”, cựu quân nhân nói thêm.
Kíp lái xe tăng T-80BVM trong quá trình thử nghiệm sau sửa chữa - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lính tăng Nga đã phá hủy điểm bắn của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở tỉnh Zaporozhye
Macgregor tin vì những lý do này, NATO sẽ phải chịu thiệt hại. Ngoài ra, ông nói thêm hiện tại không có cuộc thảo luận nào về sự gắn kết trong các lực lượng liên minh: quân đội Mỹ hiện rất yếu, và châu Âu cũng ở trong tình trạng tồi tệ tương tự, chuyên gia chắc chắn.
Đại tá kết luận: “Tôi tin đây là một thảm kịch và chúng ta phải tránh bằng mọi giá”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала