- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Xạ thủ của Kiev cho biết Ukraina có thể mất những vùng lãnh thổ nào

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân nạp đạn cho tổ hợp pháo tên lửa phản lực 9K55 «Grad-1» ở hướng Artemovsk
Quân nhân nạp đạn cho tổ hợp pháo tên lửa phản lực 9K55 «Grad-1» ở hướng Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trong cuộc phỏng vấn của kênh YouTube Vyshka, xạ thủ bắn tỉa Konstantin Proshinsky của lực lượng Kiev tuyên bố rằng Ukraina sẽ mất thêm nhiều lãnh thổ ở biên giới, có thể rơi vào “vùng xám”.

“Ở khu vực nào đó của mặt trận, chúng tôi có thể mất thêm lãnh thổ <...>, chúng tôi sẽ mất, nếu không phải là tất cả phần còn lại của vùng Donetsk thì cũng là hầu hết những gì còn lại. Về mặt lý thuyết, chúng tôi có thể mất một phần khu vực Kharkov và Sumy”, quân nhân này chia sẻ.

Xạ thủ bắn tỉa giải thích rằng dọc biên giới với Nga có thể xuất hiện một “vùng xám” rộng tới 20 km ở sâu bên trong Ukraina, đồng thời nói rõ rằng ông ta không tin vào viễn cảnh lực lượng của Kiev sẽ tiến ra tới biên giới của năm 1991 hoặc thậm chí là biên giới của tháng 2 năm 2024.
Chiến dịch quân sự đặc biệt Nga tại Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: quân đội Nga giải phóng ngôi làng Staromayorskoye ở DNR
Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga thông báo rằng lính Dù của Nga từ Novorossiysk đã đột nhập thành trì lớn của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở gần làng Verbovoye vùng Zaporozhye.
Các chiến sĩ Dù của Nga đã làm đối phương hoảng loạn khi giáng đòn mạnh chính xác và dội hoả lực trấn áp, sau đó triển khai tấn công từ nhiều hướng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала