Bồi thẩm đoàn tuyên bố con trai Biden có tội vì tội sử dụng súng

© AP Photo / Mariam ZuhaibCon trai của Joe Biden Hunter Biden
Con trai của Joe Biden Hunter Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Bồi thẩm đoàn kết luận con trai Tổng thống Mỹ Hunter Biden phạm cả 3 tội vi phạm về vũ khí.
Trước đó, công tố viên trong vụ án chống lại Hunter Biden nói với bồi thẩm đoàn việc có thể chứng minh tội lỗi của nghi can trong phiên tòa và những bằng chứng là “riêng tư, đáng lo ngại và đáng kinh ngạc”.
Một vụ án hình sự đang được xem xét chống lại Biden Jr (con) vì vi phạm quy định về vũ khí. Theo bản cáo trạng, anh ta sử dụng ma túy, khiến không đủ điều kiện mua súng ngắn, nói dối trong bảng câu hỏi và vẫn mua vũ khí vào tháng 10 năm 2018, sau đó sở hữu trong khi sử dụng chất kích thích bất hợp pháp. Anh ta phải đối mặt với án tù lên tới 25 năm và khoản tiền phạt 750.000 USD, mặc dù những người phạm tội lần đầu thường không bị phạt tù.
Hunter Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.06.2024
Biden tuyên bố về "tình yêu vô bờ bến" dành cho con trai khi phiên tòa bắt đầu xét xử anh ta
Hunter Biden cũng sẽ dính líu tới phiên tòa xét xử trốn thuế ở bang California. Trong cả hai trường hợp, anh ta vẫn giữ nguyên sự vô tội của mình. Đây là vụ án đầu tiên trong lịch sử khi con trai của một tổng thống Mỹ đương nhiệm bị đưa ra xét xử. Lãnh đạo Mỹ Joe Biden trước đó nói ông sẽ chấp nhận bất kỳ quyết định nào của tòa án đối với con trai mình và trong trường hợp bị kết án, sẽ không sử dụng quyền ân xá cho con trai mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала