Ngoại trưởng Nga tuyên bố: Có tới 30 nước sẵn sàng làm việc với BRICS

© Cơ quan báo chí của Hội đồng Liên bang Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhQuyền Bộ trưởng Ngoại giao LB Nga Sergei Lavrov phát biểu tại cuộc họp của Ủy ban các vấn đề quốc tế của Hội đồng Liên bang Nga.
Quyền Bộ trưởng Ngoại giao LB Nga Sergei Lavrov phát biểu tại cuộc họp của Ủy ban các vấn đề quốc tế của Hội đồng Liên bang Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2024
Quyền Bộ trưởng Ngoại giao LB Nga Sergei Lavrov phát biểu tại cuộc họp của Ủy ban các vấn đề quốc tế của Hội đồng Liên bang Nga.
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Số quốc gia mong muốn tham gia hợp tác chung với BRICS đã tăng lên khoảng 30 nước. Điều này được Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov tuyên bố trong họp báo sau cuộc gặp của các Bộ trưởng Ngoại giao BRICS.

“Tương ứng với thỏa thuận của hội nghị thượng đỉnh BRICS lần trước tại Johannesburg, chúng tôi đã tiến hành tổng kết công việc thống nhất, đối chiếu với phương thức tiêu chí dành cho những nước đối tác BRICS mới được giới thiệu. Số lượng các nước quan tâm tham gia công việc của chúng tôi đang tăng lên không ngừng và đã tới gần con số 30", ông Lavrov tuyên bố.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2024
Ngoại trưởng Nga: gia tăng vai trò của BRICS trong việc giải quyết các vấn đề thế giới
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала