Musk đề xuất công nhận một số tổ chức phi chính phủ Ukraina là tổ chức khủng bố

© AP Photo / Patrick PleulNgười sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk
Người sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Doanh nhân Elon Musk hoan nghênh sáng kiến của Quốc hội Mỹ nhằm tước bỏ nguồn tài trợ của Mỹ đối với các tổ chức phi chính phủ Ukraina có trong thành phần những công dân Mỹ nằm trong “danh sách đen”, đồng thời đề xuất công nhận họ là nhóm khủng bố.
Ủy ban Hạ viện trước đây đưa vào dự thảo ngân sách của Bộ Ngoại giao và các cấu trúc chính sách đối ngoại khác lệnh cấm phân bổ kinh phí cho các tổ chức “bôi xấu những người bảo thủ Mỹ, bao gồm cả các nhà lập pháp không đồng ý với (Tổng thống Mỹ Joe ) chính sách Ukraina của Biden”, Nghị sĩ Andrew Clyde, tác giả của bản sửa đổi, cho biết.
"Đây là bước khởi đầu tốt đẹp. Nên được thêm vào danh sách các tổ chức khủng bố bị trừng phạt", Musk viết trên mạng xã hội X.
Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2024
"Đó là nỗi nhục cho đất nước". Musk chỉ trích trò quậy phá của con trai Biden
Tuần trước, các nhà hoạt động Ukraina công bố danh sách những người chỉ trích viện trợ Mỹ cho Ukraina. Bao gồm 76 tổ chức và 391 cá nhân, trong đó có cựu Tổng thống Donald Trump, nhà báo Tucker Carlson, Musk, các thành viên quốc hội Marjorie Taylor Greene, Paul Gosar, Rand Paul, Anna Paulina Luna và Andy Biggs.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала