Lần đầu sau nửa thế kỷ cuộc tranh biện bầu cử ở Hoa Kỳ sẽ diễn ra không có khán giả

© AP Photo / Jim BourgỨng cử viên tổng thống Mỹ Joe Biden và Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc tranh luận cuối cùng.
Ứng cử viên tổng thống Mỹ Joe Biden và Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc tranh luận cuối cùng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tại Hoa Kỳ lần đầu tiên sau nửa thế kỷ cuộc tranh luận bầu cử chức vụ quốc gia cao nhất sẽ được tổ chức mà không có khán giả. Tin này do CNN thông báo.
Như kênh truyền hình đưa tin vào ngày 27 tháng 6, người đứng đầu hiện tại của Nhà Trắng, đảng viên Dân chủ Joe Biden và đối thủ của ông là cựu Tổng thống từ đảng Cộng hòa Donald Trump sẽ gặp nhau trong trường quay trống và hai ứng viên sẽ bày tỏ quan điểm của mình trong khoảng một tiếng rưỡi. Người ta giải thích cho công chúng rằng sở dĩ có quyết định này là bởi khán giả thường xuyên can thiệp vào cuộc tranh biện của các ứng viên.
Cuộc tranh biện sẽ được chia thành ba phần, kèm theo hai quảng cáo. Trong thời gian này, các ứng viên không được phép liên lạc với trợ lý của mình.
Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2024
Ông Biden hoang mang trước cuộc bầu cử
Trước đó, được biết các ông Biden và Trump sẽ không thể phát biểu cùng lúc - chỉ có một micrô được bật trong phòng thu. Theo các cuộc thăm dò, trong cuộc bầu cử sắp tới ở Hoa Kỳ, 1/4 cử tri Mỹ sẽ không ủng hộ cả hai ứng viên và chỉ có 3% công dân đối xử thuận lợi với cả Biden và Trump.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала