Ông Kim Jong-un bày tỏ hoàn toàn ủng hộ Nga tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt

© POOL / Chuyển đến kho ảnhChuyến thăm hữu nghị cấp nhà nước của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin tới CHDCND Triều Tiên
Chuyến thăm hữu nghị cấp nhà nước của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin tới CHDCND Triều Tiên - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.06.2024
Đăng ký
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un khi mở đầu cuộc hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin đã nêu cao vai trò của Nga trong việc duy trì thế cân bằng chiến lược trên thế giới và bày tỏ sự ủng hộ hoàn toàn đối với việc tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt.

“Chính phủ Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên đánh giá cao sứ mệnh và vai trò quan trọng của Liên bang Nga hùng mạnh trong việc duy trì sự ổn định và cân bằng chiến lược trên thế giới, đồng thời bày tỏ sự đoàn kết và ủng hộ hoàn toàn đối với chính phủ, quân đội và nhân dân Nga trong việc thực hiện chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina để bảo vệ chủ quyền, lợi ích an ninh cũng như sự toàn vẹn lãnh thổ”, - ông Kim Jong-un nhấn mạnh.

CHDCND Triều Tiên dự định tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược với Nga

“Hiện nay tình hình thế giới đang diễn biến phức tạp hơn và thay đổi nhanh chóng. Trong tình hình này chúng tôi dự định tăng cường hơn nữa mối liên hệ mang tính chiến lược với nước Nga, với ban lãnh đạo Nga”, - Ông Kim Jong-un cho biết.
Ông cam đoan rằng CHDCND Triều Tiên sẽ ủng hộ vô điều kiện mọi chính sách của Nga.
Ông Kim Jong-un bày tỏ hy vọng trong cuộc gặp với Tổng thống Putin hai bên có thể trao đổi những ý tưởng, ý kiến mang tính xây dựng nhằm đẩy mạnh hợp tác, trao đổi lẫn nhau trong mọi lĩnh vực giữa hai nước, trong đó có các vấn đề quốc tế.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала