Ông Putin cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của Việt Nam

Đăng ký
Moscow (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của Việt Nam và chuyển lời chúc sức khỏe tới nhân dân Việt Nam.

“Trước hết tôi xin bày tỏ lòng biết ơn tới Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - đồng chí Nguyễn Phú Trọng, đến ngài - đồng chí Tô Lâm cũng như Thủ tướng Chính phủ Việt Nam - đồng chí Phạm Minh Chính và tất cả những người bạn Việt Nam đã tổ chức chuyến thăm cấp nhà nước của chúng tôi, vì lòng hiếu khách, sự chào đón nồng nhiệt", ông nói sau cuộc đàm phán Nga-Việt.

“Khi tôi nói ấm áp, ý tôi không chỉ là nhiệt độ bên ngoài mà còn là sự thân mật - và chúng tôi thấy điều này - người dân Hà Nội chào đón phái đoàn chúng tôi trên đường phố. Tôi muốn nhân cơ hội này để chuyển đến họ sự chân thành nhất, lời chào và lời chúc sức khỏe”, ông Putin nói thêm.
Chuyến thăm cấp nhà nước của Vladimir Putin tới Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2024
Multimedia
Tiếp đón nồng nhiệt Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Hà Nội

Lập trường của Liên bang Nga và Việt Nam hiện nay phần lớn trùng khớp trong các vấn đề quốc tế

“Đương nhiên, chúng tôi xem xét toàn bộ các vấn đề trong chương trình nghị sự khu vực và chúng tôi cũng đề cập đến các chủ đề quốc tế hiện tại. Hãy để tôi nhấn mạnh lập trường của Nga và Việt Nam về các vấn đề này phần lớn trùng khớp hoặc gần gũi”, ông Putin nói sau cuộc đàm phán với chủ tịch nước Việt Nam Tô Lâm.

Người đứng đầu nhà nước Nga lưu ý Moskva và Hà Nội cùng nhau kiên quyết bảo vệ các nguyên tắc tối thượng của luật pháp quốc tế, chủ quyền, không can thiệp vào công việc nội bộ của các quốc gia, đồng thời phối hợp nỗ lực tại các nền tảng quốc tế quan trọng, trong đó có Liên hợp quốc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала