Ở Sevastopol, 100 người bị thương sau cuộc tấn công tên lửa

© Sputnik / Valery Melnikov / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân trên khu vực sư đoàn tên lửa phòng không ở Sevastopol
Quân nhân trên khu vực sư đoàn tên lửa phòng không ở Sevastopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Sau khi đẩy lùi cuộc tấn công tên lửa vào Sevastopol, 100 người bị thương, 4 người chết, Thống đốc Mikhail Razvozhaev đưa tin trên kênh Telegram của mình.

“Hoàn tất đẩy lùi cuộc tấn công tên lửa. Theo thông tin sơ bộ, 5 mục tiêu trên không bị phá hủy trên bầu trời trên biển nhưng các mảnh vỡ của mục tiêu bị bắn hạ rơi xuống khu vực ven biển Uchkuevka, 12 người, trong đó có 2 trẻ em, bị thương do mảnh đạn”, thông báo cho biết.

Razvozhaev cho biết thêm, tại Lyubimovka, theo thông tin ban đầu, có 2 người bị thương do mảnh đạn. Theo ông, trên lãnh thổ của một trong những khu nhà vườn phía Bắc, do các mảnh tên lửa rơi xuống, một đám cháy nhỏ xảy ra trong một tòa nhà dân cư.
Quang cảnh vịnh Sevastopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sevastopol tuyên bố chiến dịch tấn công tên lửa của Ukraina sẽ thất bại hoàn toàn

“Tại khu vực nhà nghỉ Lazur, một khu rừng đang cháy trên diện tích 150 m2. Đội cứu hỏa đến hiện trường. Tôi nhắc nhở mọi người: ngay lập tức thông báo về những phát hiện nguy hiểm bằng cách gọi 112. Lực lượng cứu hộ nhanh chóng ứng phó trước tất cả các tin báo và đi đến tận nơi”, người đứng đầu thành phố nói thêm.

Số người chết sau cuộc tấn công của Lực lượng vũ trang Ukraina vào Sevastopol tăng lên 3, gần 100 người bị thương, Thống đốc Mikhail Razvozhaev đưa tin trên Telegram.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала