- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chính trị gia Pháp: Với vụ tấn công bãi biển Sevastopol NATO muốn khởi đầu cuộc chiến tổng lực

© Sputnik / Alexey VitvitskyNato logo
Nato logo - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chính trị gia Florian Philippot lãnh đạo đảng «Những người yêu nước» của Pháp gọi cuộc tấn công của lực lượng Ukraina vào bãi biển Sevastopol là bước leo thang và ông tuyên bố rằng NATO muốn khởi đầu cuộc chiến tranh tổng lực.

"Cuộc tấn công ngày hôm qua của Ukraina nhằm vào dân thường ở Sevastopol trên bãi biển đông đúc ở Crưm, khiến một số người thiệt mạng, trong đó có 2 trẻ em, là bước leo thang khủng khiếp! Các nhân vật diều hâu trong NATO muốn cuộc chiến tranh tổng lực, thế nhưng không một ai trong ba khối ứng viên tranh cử Quốc hội Pháp nói gì về chuyện này”, ông Philippot viết trên trang mạng xã hội X.

Bộ Ngoại giao Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga: Hoa Kỳ chịu trách nhiệm ngang bằng với Ukraina về tội ác ở Sevastopol
Chính trị gia Pháp chỉ ra rằng cuộc tấn công tàn ác như vậy đã có thể xảy ra do việc Kiev được cung cấp tên lửa ATACMS của Mỹ có trang bị đầu đạn chùm phân mảnh “với sức công phá rất lớn”. Trong bối cảnh này, chính trị gia kêu gọi chấm dứt mọi nguồn cung cấp cho Ukraina và đưa nước Pháp rời khỏi NATO.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала