- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Trump hứa giải quyết xung đột giữa Nga và Ukraina

© AP Photo / Matt RourkeCựu Tổng thống Mỹ Donald Trump
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump hứa sẽ giải quyết xung đột giữa Nga và Ukraina ngay cả trước khi nhậm chức tổng thống nếu ông tái đắc cử vào tháng 11/2024.
Lễ nhậm chức của tân Tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 20/1/2025.
Trong bài phát biểu trong chiến dịch tranh cử ở bang Philadelphia của Mỹ, Trump cáo buộc Tổng thống Mỹ Joe Biden gây ra cuộc chiến tranh thế giới thứ ba, cũng như các vấn đề ở Trung Đông và châu Âu. Trump hứa sẽ giải quyết xung đột giữa Nga và Ukraina ngay khi đắc cử.
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.06.2024
Trump: Biden không đúng khi nói đến tương lai của Ukraina trong NATO
Trump nói trong bài phát biểu: “Trước khi tôi bước vào Phòng Bầu dục, ngay sau khi giành chiến thắng trong cuộc đua tổng thống, tôi sẽ giải quyết cuộc xung đột khủng khiếp này giữa Nga và Ukraina”.
Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ diễn ra vào ngày 5 tháng 11 năm 2024. Các đối thủ chính trong cuộc đua là nguyên thủ quốc gia hiện tại, đảng viên Dân chủ Biden, cũng như cựu lãnh đạo Mỹ từ đảng Cộng hòa Trump. Cả hai ứng cử viên đều nhận đủ số phiếu đại biểu từ số phiếu sơ bộ để đảm bảo sự đề cử từ đảng của họ và gần như tất cả các đối thủ khác tuyên bố rút khỏi cuộc đua.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала