Ở Mỹ chỉ tên "đối thủ thực sự" của Trump trong cuộc tranh luận trực tiếp với Biden

© AP Photo / JIM WATSONJoe Biden vs Donald Trump
Joe Biden vs Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2024
Đăng ký
Đối thủ thực sự của ứng cử viên tổng thống Mỹ thuộc Đảng Cộng hòa Donald Trump trong cuộc tranh luận với Tổng thống đương nhiệm Joe Biden sẽ là CNN, hãng tin sẽ trực tiếp phát sóng sự kiện, tỷ phú Mỹ David Sachs viết trên mạng xã hội X.
Hai ông Biden và Trump sẽ đối đầu nhau vào thứ Năm trong vòng tranh luận bầu cử đầu tiên mà CNN sẽ phát sóng trực tiếp từ trường quay của họ ở Atlanta.

"Đối thủ thực sự của Donald Trump trong cuộc tranh luận hôm thứ Năm sẽ là CNN. <...> Trump xứng đáng được kính trọng vì đã đến tận sào huyệt của con mãnh thú (truyền thông) này", - ông viết.

Tỷ phú chắc chắn rằng Biden sẽ không đủ can đảm để tham gia tranh luận trên Fox News, kênh truyền hình liên kết với Đảng Cộng hòa.
Ứng cử viên tổng thống Mỹ Joe Biden và Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc tranh luận cuối cùng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2024
Ông Trump thách ông Biden tiến hành hơn hai vòng tranh luận và mời nhiều khán giả
Nhà báo Michael Grynbaum cũng thu hút sự chú ý đến vai trò chủ chốt của CNN trong các cuộc tranh luận trước cuộc bầu cử tổng thống. Theo ông, hãng tin này sẽ là công ty phát thanh truyền hình đầu tiên trong nhiều thập kỷ được giao trọn vẹn việc tổ chức sự kiện nói trên. Chính CNN được lựa chọn người dẫn chương trình, chuẩn bị diễn đàn cho cuộc tranh luận và sau đó xác định nội dung nào sẽ được đưa vào chương trình phát sóng.
“Trong những cuộc tranh luận này quyền quyết định sẽ thuộc về CNN”, - ông Grynbaum nhận định.
Tuần trước kênh truyền hình này thông báo rằng ông Trump là người được quyền phát biểu sau cùng trong cuộc tranh luận. Còn ông Biden sẽ được chọn vị trí bục phát biểu của mình trên sân khấu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала