- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Putin đánh giá đặc điểm các đề xuất hòa bình cho Ukraina

© POOL / Chuyển đến kho ảnhChuyến công tác của Tổng thống Vladimir Putin tới St. Petersburg
Chuyến công tác của Tổng thống Vladimir Putin tới St. Petersburg - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin kỳ vọng rằng tại Luận đàm chuyên đề Primakov đang bắt đầu ở Moskva, sẽ có sự trao đổi quan điểm về các sáng kiến hòa bình của Nga, vốn đã bị phương Tây bác bỏ, và những người tham gia diễn đàn sẽ có thể thấy rằng chúng thực sự mang lại khả năng chấm dứt xung đột ở Ukraina.

“Tôi xuất phát từ thực tế là diễn đàn sẽ dành sự quan tâm đúng mức đến các ý tưởng của Nga về việc hình thành một hệ thống an ninh bình đẳng, không thể chia cắt và hợp tác cùng có lợi trên lục địa Á-Âu, cũng như đề xuất mới của chúng tôi về giải pháp hòa bình cho cuộc khủng hoảng Ukraina. Tôi hy vọng rằng, khác với nhiều chính trị gia phương Tây, những người thậm chí còn không muốn đi sâu vào bản chất của sáng kiến ​​mà chúng tôi đưa ra, những người tham gia diễn đàn sẽ tiếp cận việc xem xét nó một cách cân nhắc và hợp lý, đồng thời có thể thấy rằng nó thực sự mang lại khả năng chấm dứt xung đột và chuyển sang giải pháp chính trị và ngoại giao”, - ông Putin nói trong bài phát biểu trước những người tham gia và ban tổ chức buổi Luận đàm kỷ niệm chuyên đề Primakov.

Tổng thống Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Putin hoan nghênh lập trường của Việt Nam về Ukraina
Trợ lý phụ trách các vấn đề quốc tế của Tổng thống Nga, ông Yury Ushakov, đọc lời chào mừng của nguyên thủ quốc gia.

BRICS ủng hộ việc xây dựng một thế giới không có chế độ độc tài, Tổng thống Putin tuyên bố

BRICS ủng hộ việc xây dựng một thế giới công bằng và dân chủ, không có chế độ độc tài, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói trong bài phát biểu trước những người tham gia và những người tổ chức Luận đàm chuyên đề Primakov.
“Tôi tin chắc rằng các bạn cũng sẽ xem xét vai trò và triển vọng cho sự phát triển hơn nữa của BRICS, một hiệp hội đại diện cho lợi ích của đa số thế giới và do Nga làm chủ tịch năm nay. Xét cho cùng, chính BRICS đóng vai trò là đầu tàu xây dựng một trật tự công bằng và dân chủ, dựa trên các nguyên tắc bình đẳng thực sự, không có sự kiểm soát bức chế và áp lực”, - ông Putin nói.
Sergei Ryabkov  - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.06.2024
Bộ Ngoại giao Nga ghi nhận sự quan tâm của Việt Nam đối với BRICS
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала