- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Truyền thông: các sĩ quan Ukraina bị trừng phạt vì nghi ngờ mệnh lệnh

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhChiến sĩ Nga ở Artemovsk
Chiến sĩ Nga ở Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tờ Washington Post đưa tin, quân nhân Ukraina phàn nàn việc các sĩ quan thắc mắc về mệnh lệnh cố thủ không hợp lý đang bị trừng phạt và bị cách chức.

Ấn phẩm cho biết: “Các sĩ quan cấp tiểu đoàn và đại đội thắc mắc về lệnh cố thủ khi họ tin sẽ khôn ngoan hơn nếu rút lui một chút sẽ bị kỷ luật hoặc bị loại khỏi nhiệm vụ”. Theo tờ báo, những hình phạt như vậy làm suy yếu tinh thần của binh lính và làm tăng sự mất lòng tin vào giới lãnh đạo quân đội.

“Chúng tôi chiến đấu với những người anh em của mình” - người lính Ukraina đã đầu hàng quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“Chúng tôi chiến đấu với những người anh em của mình”: Người lính Ukraina đã đầu hàng quân đội Nga

“Tôi thấy các sĩ quan cấp trên đưa ra những quyết định không phù hợp vì các tướng cấp cao ra lệnh cho họ làm như vậy… Rất khó để chứng minh đó là kiêu ngạo hay liều lĩnh, mặc dù vấn đề thường là di chuyển vị trí 40-100 mét, con số này sẽ tăng sự an toàn cho vị trí của chúng tôi”, bài báo trích dẫn lời của một quân nhân giấu tên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала