Ông Biden bị gọi là Tổng thống tồi tệ nhất trong lịch sử nước Mỹ

© AFP 2023 / ANDREW CABALLERO-REYNOLDSJoe Biden
Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc tranh luận với nhà lãnh đạo hiện tại của đất nước Joe Biden.
Ông Trump đã làm rõ rằng đối thủ của ông từ đảng Dân chủ là Tổng thống tồi tệ nhất trong lịch sử nước Mỹ, bà Kathleen Wynne ứng viên Quốc hội Hoa Kỳ đại diện đảng Cộng hòa từ bang Arizona tuyên bố với Sputnik.

“Tôi nghĩ rõ ràng là Tổng thống Trump đã thắng. Ông ấy đến cuộc tranh luận với sự chuẩn bị vững vàng… Tôi nghĩ Trump đã cho Joe Biden hiểu rõ rằng ông ấy là Tổng thống tồi tệ nhất trong lịch sử nước Mỹ”, bà Wynne nói với Sputnik.

Cuộc tranh luận giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và người tiền nhiệm Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2024
Kinh tế và viễn cảnh chiến tranh thế giới. Trump và Biden tranh luận trên truyền hình
Bà cũng đánh giá cao màn thể hiện thành công của cựu Tổng thống Hoa Kỳ, lưu ý rằng ông không hề trở nên cuồng loạn mà trả lời rất ngắn gọn mạch lạc.
“Tôi nghĩ đây là một trong những màn trình diễn hay nhất của ông ấy từ trước đến nay và tôi sẽ ngạc nhiên nếu như đảng Dân chủ vẫn cố giữ Joe Biden trong cuộc đua”, bà Wynne kết luận.
Cuộc tranh luận đầu tiên giữa ông Biden và người tiền nhiệm Trump diễn ra vào tối thứ Sáu. Kênh truyền hình CNN dẫn nguồn tin cho biết rằng đảng Dân chủ Hoa Kỳ đang hoảng loạn sau phần phát biểu của ông Biden.
Cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 11.
Trump và Biden tranh luận trên truyền hình - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Trump: Xung đột ở Ukraina lẽ ra có thể tránh được nếu Nga tôn trọng Biden
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала