Nhà đầu tư Mỹ dự đoán Mỹ dỡ bỏ lệnh trừng phạt Nga

© Sputnik / Vladimir TrefilovMột đồng rúp
Một đồng rúp - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Các biện pháp trừng phạt chống lại Nga, bao gồm cả những hạn chế gần đây do chính quyền Mỹ áp đặt đối với Sở giao dịch chứng khoán Moskva, chỉ có tác dụng ngắn hạn và sau đó sẽ được dỡ bỏ, nhà đầu tư nổi tiếng người Mỹ Jim Rogers cho biết trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.

“Tôi đã học được từ lịch sử rằng các lệnh trừng phạt thường không có tác dụng đáng kể ngoại trừ trong một thời gian ngắn”, - ông nói với hãng thông tấn Sputnik, bình luận về các lệnh trừng phạt mới của Washington đối với Moskva.

Như Rogers giải thích, việc đưa ra các biện pháp trừng phạt quốc tế sẽ hạn chế đầu tư vào nước bị trừng phạt, nhưng những hạn chế đó chưa bao giờ kéo dài mãi mãi.
Serbia  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2024
Serbia từ chối ủng hộ lệnh trừng phạt chống Nga
“Các lệnh trừng phạt sẽ được dỡ bỏ và mọi thứ ở Nga sẽ trở lại bình thường”, - ông kết luận.
Mỹ đã áp đặt các biện pháp trừng phạt vào tháng 6 đối với cơ sở hạ tầng tài chính của Nga, bao gồm Sở giao dịch Moskva, Trung tâm thanh toán bù trừ quốc gia và Trung tâm lưu ký thanh toán quốc gia. Sau đó, từ ngày 13 tháng 6, Sở giao dịch Moskva đã đình chỉ giao dịch bằng đồng đô la Mỹ, euro và đô la Hồng Kông. Tiếp theo, từ ngày 14 tháng 6, Anh công bố các biện pháp trừng phạt mới. Nó cũng đưa ba cơ cấu tài chính này vào danh sách trừng phạt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала