Biden lo ngại hậu quả của lệnh trừng phạt chống lại Nga

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden, ngay trước cuộc bầu cử tổng thống, lo ngại các lệnh trừng phạt dầu mỏ đối với Nga, Iran và Venezuela có thể dẫn đến giá dầu tăng, tờ Wall Street Journal đưa tin.
Tờ báo dẫn nguồn tin viết chính quyền Biden trước cuộc bầu cử dự kiến ​​vào tháng 11 muốn duy trì giá dầu ổn định, khuyến khích nguồn cung dầu cho thị trường thế giới, tuy nhiên, cùng với đó, một ưu tiên khác của nước này vẫn là đưa ra các biện pháp cứng rắn chống lại Nga, Iran và Venezuela.
Tài liệu cho biết: “Chính sách này dẫn đến các biện pháp trừng phạt nhẹ nhàng hơn dự kiến ​​đối với các nhà sản xuất dầu lớn”.
Quốc kỳ của Nga và EU - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2024
EU thông qua gói trừng phạt mới chống Nga
Một quan chức cấp cao chính quyền Mỹ nói với tờ báo tổng thống muốn làm mọi thứ có thể để đảm bảo giá thấp nhất cho người tiêu dùng Mỹ vì nó ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của các hộ gia đình.
Cựu giám đốc Văn phòng Kiểm soát Tài sản Nước ngoài của Bộ Tài chính Hoa Kỳ, John Smith, cho biết Hoa Kỳ và các đồng minh đang áp dụng các biện pháp trừng phạt “rất, rất cẩn thận để không lạm dụng và gây tổn hại đến hoạt động của các nền kinh tế phương Tây”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала