- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Từ phát đạn đầu". Chiến sĩ Nga kể chi tiết tiêu diệt xe tăng Abrams

© Ảnh : Ministry of Defense of the Russian FederationУничтоженный в зоне СВО американский танк Abrams M1
Уничтоженный в зоне СВО американский танк Abrams M1 - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chỉ bắn một phát đạn, kíp pháo thủ "Msta-S" thuộc nhóm quân Nga "Trung tâm" đã tiêu diệt chiếc xe tăng Abrams ở khu vực chiến dịch đặc biệt, chiến sĩ nạp đạn có biệt hiệu "Erzhik" cho biết.

“Họ nói là chiếc Abrams này có lớp bảo vệ cao, cấp độ rất cao khiến nó không bao giờ bị hạ gục. Nhưng thùng thuốc súng bốc cháy. Chúng tôi đã tiến ra và xử lý nó. Bằng phát đạn đầu tiên”, kênh truyền hình "Zvezda" trích dẫn lời kể của chiến sĩ Nga.

Xe tăng Abrams của Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chiến sĩ Nga tiêu diệt Abrams và Leopard trong khu vực chiến dịch đặc biệt
Ấn phẩm lưu ý rằng kể từ đầu chiến dịch đặc biệt, lần thứ nhất có chiếc xe tăng do Mỹ sản xuất đã bị pháo thủ Nga biến thành ngọn đuốc cháy rụi.
“Đạn "Krasnopol" có độ chính xác cao bắn trúng giá đựng đạn của xe tăng. Cỗ xe khựng lại và bắt đầu bốc cháy. Việc điều chỉnh đường bay của đạn và đánh trúng đích được đảm bảo bằng chùm tia laser từ UAV trinh sát "Orlan-30", phóng sự cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала