Gia đình Biden đổ lỗi trách nhiệm về vụ tranh luận thất bại với Trump

© AP Photo / Gerald HerbertCuộc tranh luận thứ hai giữa hai ông Biden và Trump
Cuộc tranh luận thứ hai giữa hai ông Biden và Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2024
Đăng ký
Gia đình của nhà lãnh đạo Mỹ hiện tại Joe Biden đổ lỗi cho các cố vấn của ông về thất bại của cuộc tranh luận trên truyền hình với cựu Tổng thống Donald Trump, báo Politico dẫn ba nguồn tin giấu tên cho biết.

"Các thành viên gia đình ông Joe Biden trong các cuộc nói chuyện riêng tư đã hết lời chỉ trích các cố vấn cấp cao của ông ấy... đổ lỗi cho họ về thất bại trong cuộc tranh luận trên truyền hình... và khuyên ông Biden sa thải hoặc cách chức họ", - bài báo cho biết.

Các nguồn tin cho biết, gia đình Biden đã đổ lỗi cho các cố vấn của ông về ba thất bại lớn trong cuộc tranh luận: Tổng thống Mỹ không có khả năng "chuyển sang thế tấn công", ông tập trung bảo vệ công việc mình đã làm thay vì nêu rõ kế hoạch cho nhiệm kỳ thứ hai và nói chung là kiệt sức.
Ấn phẩm lưu ý rằng hiện tại không rõ liệu Biden có nghe các thành viên trong gia đình hay không và liệu ông có hành động để chống lại các cố vấn của mình hay không.
Tổng thống đắc cử Hoa Kỳ Joe Biden với phu nhân Jill Biden tuyên thệ nhậm chức - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.06.2024
Tiết lộ của truyền thông: Ai là người duy nhất có ảnh hưởng quyết định với ông Biden
Truyền thông Mỹ đồng tình nhận định rằng Biden đã thể hiện kém trong cuộc tranh luận đầu tiên với Trump diễn ra vào tối thứ Sáu ở Atlanta. Đương kim Tổng thống Mỹ nói năng ấp úng và ngập ngừng, không phải lúc nào cũng thể hiện rõ ràng suy nghĩ của mình, và sau sự kiện này máy quay truyền hình đã ghi lại được khoảnh khắc phu nhân ông Biden là bà Jill đã đỡ ông đi xuống bậc thang.
Hiện tại các chính trị gia và nhà báo đồn đại rằng Đảng Dân chủ có thể từ chối đề cử Biden và thay thế ông bằng một ứng cử viên khác. Về mặt lý thuyết đảng sẽ có cơ hội như vậy tại đại hội vào tháng 8, nhưng trên thực tế sẽ khó loại bỏ ông Biden khỏi cuộc đua, người đã thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ, trừ khi chính ông từ chối tham gia. trong khi đó ban vận động tranh cử của Tổng thống đương nhiệm nói rằng ông sẽ không bỏ cuộc và rời khỏi cuộc đua.
Cuộc tranh luận thứ hai giữa hai ông Biden và Trump dự kiến diễn ra vào ngày 10 tháng 9. Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 11.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала