- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Báo Mỹ tiết lộ bước tiếp theo của Biden ở Ukraina

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden muốn đóng băng xung đột ở Ukraina, The American Conservative viết.

“Chính quyền Biden chỉ muốn giữ nguyên tình hình cho đến cuộc bầu cử tiếp theo, khi Ukraina trở thành vấn đề của Trump hoặc họ lại nghĩ đến khả năng giải quyết hòa bình”, Anatole Lieven, giám đốc Chương trình Á-Âu tại Viện nghiên cứu Quincy nói với ấn phẩm.

Bài báo lưu ý vì những lý do này, Washington buộc phải ngăn chặn sự sụp đổ của Ukraina, đồng thời không để xung đột leo thang đến mức Nga có thể phản ứng gay gắt.
 Robert Kennedy Jr.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ứng cử viên tổng thống Mỹ lên án quyết định của Biden về Ukraina
Chuyên gia nói thêm: “Ukraina trở nên yếu hơn. Khi áp lực của Nga đối với Ukraina ngày càng tăng, việc đi theo đường lối ngày càng trở nên khó khăn hơn”.
Như Dmitry Peskov - thư ký báo chí của Tổng thống Nga lưu ý, các nước NATO cố tình bước vào một vòng căng thẳng mới, kích động Ukraina tiếp tục cuộc chiến vô nghĩa. Ông nhấn mạnh, điều chắc chắn sẽ gây ra hậu quả và cuối cùng gây thiệt hại lớn cho lợi ích của những quốc gia đi theo con đường leo thang xung đột.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала