3 người trong cùng một nhà chết bất thường ở Thái Bình: Tiếng cãi vã rất to

© Ảnh : TTXVN - Phạm Thế DuyệtCác cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án khiến 3 người tử vong.
Các cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án khiến 3 người tử vong.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2024
Đăng ký
Cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đang khẩn trương điều tra vụ 3 người trong cùng một gia đình (gồm bố, con gái và cháu ngoại) tử vong bất thường ở huyện Vũ Thư.
Theo lời kể của hàng xóm, tối qua, cả 3 nạn nhân ở cùng nhau và có tiếng cãi vã rất to.

3 người trong một nhà chết bất thường ở Thái Bình

Ngày 4/6, thông tin với báo chí, một vị lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 3 người trong một gia đình gồm bố, con gái và cháu ngoại tử vong chưa rõ nguyên nhân.
Xác nhận với báo Công Lý, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho hay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc 3 người trong gia đình tử vong bất thường.
Theo thông tin ban đầu về sự việc được UBND Huyện Vũ Thư cung cấp, thì khoảng 6h sáng cùng ngày, người nhà phát hiện ông N.T.X (sinh năm 1938, trú tại thôn Bồn Thôn, xã Trung An, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) chết trong phòng ngủ, trên người có 4 vết thương.
Tuy nhiên, theo chính quyền, gia đình nghi ngờ ông X. bị người thân trong gia đình sát hại nên giấu, không trình báo sự việc đến cơ quan Công an.
© Ảnh : TTXVN - Phạm Thế DuyệtHiện trường xảy ra vụ án khiến 3 người trong một gia đình tử vong tại Thái Bình.
Hiện trường xảy ra vụ án khiến 3 người trong một gia đình tử vong tại Thái Bình. - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2024
Hiện trường xảy ra vụ án khiến 3 người trong một gia đình tử vong tại Thái Bình.
Thông qua công tác nắm tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện sự việc, đến gia đình yêu cầu được xem xét khám nghiệm tử thi.
Sau khi khám nghiệm, lực lượng chức năng thấy trên tử thi ông N.T.X có 4 vết thương tại cổ, ngực, hông, cổ tay trái có vết thương hở.
Đáng chú ý, sau khi tiếp tục tiến hành kiểm tra hiện trường xung quanh ngôi nhà, cơ quan công an phát hiện tử thi chị N.T.H (sinh năm 1985, là con gái ông X.) ở con sông thủy lợi trước cửa nhà ông X.
Sau đó, đến khoảng hơn 12h trưa hôm nay, thi thể cháu H. (con trai chị H., cháu ngoại ông X.) cũng đã được cơ quan chức năng tìm thấy ở đoạn sông thủy lợi gần trước cửa nhà, gần nơi phát hiện thi thể của người mẹ một đoạn.

Tiếng cãi vã rất to

Theo thông tin được công bố, kết quả xác minh sơ bộ cho thấy, vào tối ngày 3/6, ông N.T.X ở cùng chị N.T.H và cháu H.M.H (sinh năm 2019, là con trai chị N.T.H). Giữa ông N.T.X và chị N.T.H hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
Ảnh khỏa thân của đôi nam nữ chụp trong lòng hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt) - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2024
Đà Lạt: Đã tìm thấy thi thể nữ giới bị mất chân bên hồ Tuyền Lâm
Hiện, Công an huyện Vũ Thư đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và làm việc với những người liên quan để điều tra, xác minh vụ việc.

“Hiện UBND huyện đã chỉ đạo Công an huyện khẩn trương, tích cực phối hợp với các phòng, đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc”, báo Giao thông dẫn lời một vị lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư cho biết.

Hàng xóm kể, tối hôm qua (3/6), ông X. ở nhà cùng con gái và cháu ngoại. Những người sống xung quanh có nghe tiếng cãi vã rất to, đến sáng nay thì hoảng hốt biết tin cả 3 người đã tử vong.
Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала