Người đứng đầu WEF thừa nhận Ukraina có thể liên quan đến vụ nổ "Dòng Bắc"

© Ảnh : Kustbevakningen Vị trí rò rỉ đường ống dẫn khí "Dòng chảy phương Bắc-2"
Vị trí rò rỉ đường ống dẫn khí  Dòng chảy phương Bắc-2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2024
Đăng ký
Trách nhiệm về các vụ nổ ở "Dòng Bắc" có thể thuộc về Ukraina, quốc gia tìm cách cắt nguồn cung cấp khí đốt từ Liên bang Nga cho Đức, người sáng lập và chủ tịch điều hành Diễn đàn Kinh tế Thế giới Klaus Schwab (WEF) thừa nhận trong cuộc trò chuyện với những kẻ chơi khăm Vovan và Lexus, được đăng trên kênh Telegram của hai kẻ thích đùa.

Schwab nói: “Chúng tôi không biết, nhưng đó có thể là một lời giải thích hợp lý, nếu chúng ta cho rằng Ukraina không tin tưởng vào Đức và muốn tạo ra một tình huống khiến Đức phải độc lập với khí đốt của Nga”, theo đoạn ghi âm cuộc trò chuyện được đăng trên kênh Telegram.

 Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2024
Báo chí biết về thỏa thuận bí mật của Biden với Đức
Vụ nổ trên hai đường ống xuất khẩu khí đốt của Nga sang châu Âu - "Dòng Bắc" và "Dòng Bắc" 2 - xảy ra vào ngày 26/9/2022. Đức, Đan Mạch và Thụy Điển không loại trừ khả năng có hành vi phá hoại có chủ đích. Nhà điều hành Nord Stream AG cho biết thiệt hại đối với đường ống dẫn khí là chưa từng có và không thể ước tính được khung thời gian sửa chữa.Văn phòng Tổng công tố Nga cũng đã khởi xướng vụ án liên quan đến hành động khủng bố quốc tế.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала