Bộ trưởng Tài chính Syria: SPIEF 2024 cung cấp giải pháp hướng tới trật tự thế giới công bằng hơn

© Sputnik . SputnikBộ trưởng Tài chính Syria Kenan Yaghi
Bộ trưởng Tài chính Syria Kenan Yaghi  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Trả lời phỏng vấn của Sputnik Arabic bên lề SPIEF-2024, Bộ trưởng Tài chính Syria Kenan Yaghi tuyên bố rằng «nguyện vọng của Chính phủ Syria tham gia Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg là do tầm quan trọng của sự kiện này ở cấp độ kinh tế và chính trị».
“Diễn đàn được coi là sàn hoạt động quan trọng dành cho các nhà kinh tế, chính trị; tại đây họ có thể thảo luận những vấn đề toàn cầu và đề xuất những giải pháp cần thiết để cải biến thế giới này từ đơn cực thành đa cực.
Biểu tương SPIEF-2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2024
Bộ trưởng Du lịch Venezuela: SPIEF là không gian phát triển cơ hội và khả năng
Trong những năm gần đây, Syria đã bắt đầu tích cực tìm kiếm các động lực tăng trưởng nội địa để khôi phục cân bằng kinh tế cũng như cải thiện quan hệ với các nước Ả Rập và châu Âu. Những ngày tới tại Diễn đàn SPIEF sẽ chứng minh rằng kế hoạch của các thành viên BRICS và Liên minh Á-Âu sẽ trở thành giải pháp thay thế quan trọng dành cho các nước đang phát triển điều tiết giao dịch thương mại và kết cấu vào hệ thống kinh tế đa cực.
Ông Doãn Anh Thơ cũng đánh giá cao việc tổ chức Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Saint Petersburg lần thứ 27 - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2024
Multimedia
Phó Tổng kiểm toán nhà nước Việt Nam Doãn Anh Thơ đánh giá cao việc tổ chức SPIEF-2024
Kể từ cuối năm 2022, Chính phủ Syria đã xây dựng kế hoạch toàn diện về chuyển đổi kỹ thuật số ở cấp độ nền kinh tế và dịch vụ, ứng nghiệm trí tuệ nhân tạo và công nghệ hiện đại vào khối công nghiệp, và đây chính xác là những gì dự kiến thảo luận trong khuôn khổ Diễn đàn. Ngoài ra, Damascus đang nỗ lực thực hiện thỏa thuận thương mại với các nước thân thiện bằng đồng bản tệ quốc gia nhằm giảm thiểu các lệnh trừng phạt từ phía phương Tây”, Bộ trưởng Tài chính Syria lưu ý trong cuộc phỏng vấn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала