Tổng Giám đốc "Rossiya segodnya": BRICS không ép buộc ai làm gì cả, để các nước được là chính mình

© Sputnik / Vladimir Trefilov / Chuyển đến kho ảnhDmitry Kiselev, Tổng giám đốc hãng truyền thông quốc tế "Nước Nga ngày nay" (Rossiya Segodnya)
Dmitry Kiselev, Tổng giám đốc hãng truyền thông quốc tế Nước Nga ngày nay (Rossiya Segodnya) - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - BRICS để cho các nước được là chính mình, không ép buộc ai làm gì, đây là điều đẹp nhất trong quan hệ giữa các nước, Dmitry Kiselev, tổng giám đốc tập đoàn truyền thông "Rossiya Segodnya" nói.
Diễn đàn chuyên gia BRICS “Vai trò của BRICS trong việc tìm kiếm trật tự thế giới mới” diễn ra vào ngày 6 tháng 6 tại SPIEF, các phiên họp được tổ chức bởi nhóm truyền thông quốc tế “Rossiya Segodnya” cùng với hãng tin Tân Hoa Xã.
"BRICS mang đến cho các quốc gia trên thế giới, điều hấp dẫn nhất, chỉ đơn giản là chính họ. Không ai ép buộc ai phải làm bất cứ điều gì. Đây chỉ là ý tưởng của chúng tôi - hãy là chính mình, đừng ngại ngùng về điều đó và chúng tôi sẽ chấp nhận điều đó. Chúng tôi sẽ làm bạn và tương tác với các bạn như chính bản thân các bạn. Đây là mối quan hệ tuyệt vời nhất trong quan hệ con người giữa các quốc gia”, - ông Kiselev phát biểutại một phiên họp của diễn đàn chuyên gia BRICS.
Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Quốc tế Rossiya segodnya Dmitry Kiselev - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2024
Tổng Giám đốc "Rossiya segodnya": BRICS là yếu tố then chốt của trật tự thế giới mới
Vào ngày 1 tháng 1, Nga trở thành chủ tịch BRICS trong năm tới. Nó bắt đầu với việc gia nhập các thành viên mới vào tổ chức - ngoài Liên bang Nga, Brazil, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi, hiện nay thành phần tổ chức bao gồm Ai Cập, Ethiopia, Iran, UAE và Ả Rập Saudi. Nhiệm kỳ Chủ tịch BRICS của Nga diễnra theo phương châm tăng cường chủ nghĩa đa phương vì sự phát triển và an ninh toàn cầu một cách công bằng. Với vai trò chủ tịch, Liên bang Nga tổ chức hơn 200 sự kiện chính trị, kinh tế và xã hội.
SPIEF diễn ra từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 6.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала