- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lính trinh sát Nga kể chi tiết vụ chặn sóng vô tuyến của lính đánh thuê

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhLLVT Nga nhóm quân "Phía Nam"
LLVT Nga nhóm quân Phía Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các nhân viên tình báo Nga nói với Sputnik về việc chặn sóng vô tuyến của lính đánh thuê nước ngoài đang chiến đấu bên phía Lực lượng vũ trang Ukraina theo hướng Yuzhnodonetsk.

“Không có đài vô tuyến nào, nhưng có những trục trặc và đôi khi tiếng của họ bị phát sóng. Tôi rất hiếm khi nghe họ nói bằng tiếng Ukraina, một số tiếng nước ngoài nào đó”, nhân viên trinh sát có biệt danh “Kuzbass” cho biết.

Binh sĩ Nga học cách sử dụng UAV tại chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2024
Nga chế tạo máy bay không người lái trinh sát hạng nhẹ
Đến lượt mình, như phóng viên đã lưu ý, nhiệm vụ của thám báo là nhìn ra mọi thứ bị che giấu và vẫn phải giữ bí mật để không bị chú ý. Ông mô tả cảnh với sự hỗ trợ của máy bay không người lái, lực lượng trinh sát từ nhóm "Phía Đông" xác định được các cứ điểm và công sự của đối phương, cũng như nơi tập trung nhân lực và xe bọc thép. Từ lúc phát hiện mục tiêu cho đến khi nó bị tiêu diệt, diễn ra khoảng 10 phút.

“Chúng tôi đã tìm thấy mục tiêu, báo cáo, mất 2 hoặc 3 phút để nhắm, nạp đạn và khai hỏa. Trong vòng 5 đến 10 phút, quả đạn sẽ đến đúng vị trí lần đầu tiên, điều chỉnh, sau đó là lần thứ 2 và lần thứ 3 trúng vào vào tâm điểm”, - người trinh sát có biệt danh "Voron" (Con quạ) nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала