- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tình báo Nga: Phương Tây sẽ hy sinh Zelensky khi Nga củng cố thành công trên chiến trường

© AP Photo / Vadim GhirdaTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky lau mắt trong cuộc họp báo với Tổng thống Phần Lan Alexander Stubb ở Kiev, Ukraina.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky lau mắt trong cuộc họp báo với Tổng thống Phần Lan Alexander Stubb ở Kiev, Ukraina. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Phương Tây sẽ dễ dàng hy sinh Zelensky khi Nga củng cố thành công trên chiến trường, còn Lực lượng vũ trang Ukraina kiệt sức và mất tinh thần sẽ rơi vào tình thế vô vọng, Cơ quan báo chí Cục Tình báo Đối ngoại LB Nga (SVR) tuyên bố.

“Washington và các vệ tinh của họ hài lòng với tình hình xuất hiện sau ngày 20 tháng 5 năm 2024, trong đó tính hợp pháp của Vladimir Zelensky hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của phương Tây”, - SVR chỉ rõ.

Biên giới giữa Nga và Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Giáo sư Mỹ: Ukraina nên ngay lập tức bắt đầu đàm phán với Nga về các điều kiện của Putin
SVR nhấn mạnh rằng Zelensky cuối cùng đã “mất hoàn toàn độc lập” và “ mắc trong sợi dây trong tay những người phụ trách từ ủy ban khu vực Washington và sẽ không thể trốn tránh trách nhiệm gây ra một cuộc chiến tranh quy mô lớn ở châu Âu”.
“Các ông chủ phương Tây của Zelensky sẽ dễ dàng hy sinh ông takhi Nga củng cố những thành công của mình trên chiến trường, còn quân đội Ukraina kiệt sức và mất tinh thần sẽ rơi vào tình thế vô vọng”, - báo cáo cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала