Tổng thống Putin gửi điện cảm ơn lãnh đạo Việt Nam về sự đón tiếp nồng nhiệt

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm (phải) tại buổi tiệc nhân danh Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm chiêu đãi Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin tại khán phòng Nhà Hát Lớn ở Hà Nội.
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm (phải) tại buổi tiệc nhân danh Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm chiêu đãi Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin tại khán phòng Nhà Hát Lớn ở Hà Nội. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ngay sau khi hoàn tất chuyến thăm cấp Nhà nước tới Triều Tiên và Việt Nam, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi điện tín tới lãnh đạo hai nước này. Toàn văn thông điệp cảm ơn đăng trên trang web của Điện Kremlin.

“Thưa đồng chí Tổng Bí thư, đồng chí Chủ tịch nước kính mến, từ tận đáy lòng tôi xin cảm ơn các đồng chí về sự chào đón nồng nhiệt và lòng hiếu khách khó quên dành cho tôi và phái đoàn Nga trong chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam. Chuyến đi tới đất nước của các đồng chí đã in đậm trong tôi những ấn tượng tốt lành nhất”, bức điện viết.

Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Tiệc chiêu đãi Tổng thống LB Nga Vladimir Putin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.06.2024
Chuyến thăm Hà Nội của Tổng thống Putin là thắng lợi của nền ngoại giao “cây tre Việt Nam”
Tổng thống Putin lưu ý rằng những cuộc đàm phán thực sự mang tính xây dựng và hiệu quả. Nhà lãnh đạo Nga bày tỏ sự tin tưởng rằng việc thực hiện các thỏa thuận song phương đạt được sẽ góp phần tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện giữa Matxcơva và Hà Nội.
“Tôi trông đợi sự tiếp nối công việc chung tích cực về những vấn đề có tính thời sự cấp thiết trong chương trình nghị sự song phương và quốc tế. Tôi chúc các đồng chí sức khỏe và đạt được những thành công mới vì lợi ích của nhân dân Việt Nam thân thiện”, ông Putin nói thêm.

Điện tín gửi CHDCND Triều Tiên

“Thưa đồng chí Kim Jong-un kính mến, tôi muốn bày tỏ sự cảm tạ chân thành nhất về sự đón tiếp tuyệt vời và lòng hiếu khách thân tình dành cho tôi và phái đoàn Nga trong thời gian chúng tôi ở thăm Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên", điện văn gửi nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Chuyến thăm hữu nghị cấp nhà nước của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin tới CHDCND Triều Tiên - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.06.2024
Nhà báo Nhật Bản lo ngại "chi tiết khó hiểu" trong thỏa thuận giữa Nga và CHDCND Triều Tiên
Tổng thống Putin nhấn mạnh rằng chuyến thăm đã nâng tầm quan hệ giữa Matxcơva và Bình Nhưỡng lên "mức độ Đối tác Chiến lược Toàn diện cao chưa từng có" và mở ra cho hai nước những chân trời hợp tác mới trong những lĩnh vực khác nhau nhất.
Nguyên thủ quốc gia Nga nói thêm rằng nhà lãnh đạo Triều Tiên luôn là vị thượng khách được chào đón trên đất Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала