- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mỹ lo ngại vũ khí Nga ở Ukraina

© Ảnh : KALASHNIKOV MEDIAMáy bay không người lái Lancet
Máy bay không người lái Lancet - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.06.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Những chiếc Lancet của Nga được sử dụng hiệu quả trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt, như nội dung nêu trong bài báo trên tạp chí Forbes của Mỹ.
Tác giả bài báo khẳng định: trong tháng 5, số vụ tấn công của những chiếc máy bay không người lái này được cho là cao gấp đôi so với tất cả các tháng trước đó.

“Sự gia tăng số lượng Lancet này là đáng báo động”,- ấn phẩm viết.

Máy bay không người lái Lancet - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2024
Mỹ xếp máy bay không người lái Lancet của Nga vào danh sách "nguy hiểm nhất"
Bài báo lưu ý rằng máy bay không người lái kamikaze đã trở thành một trong những vũ khí hiệu quả nhất của Nga trong cuộc xung đột Ukraina .
“Lancet nhiều lần được coi là mối đe dọa đặc biệt đối với pháo binh, hệ thống phòng không và các loại vũ khí khác của Ukraina ”, - bài báo nêu rõ.
Phương Tây đã nhiều lần ghi nhận tính hiệu quả và sức mạnh hủy diệt của máy bay không người lái do Nga sản xuất. Như Forbes đưa tin: Nga đang sản xuất hàng loạt những thiết bị như vậy để chiến đấu với Lực lượng vũ trang Ukraina. Máy bay không người lái vô hiệu hóa một số lượng lớn xe bọc thép và pháo binh của Lực lượng vũ trang Ukraina .
Quân đội Nga phá hủy một khẩu pháo M-777 của Ukraina do Mỹ sản xuất ở bờ phải sông Dnepr - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.06.2024
Multimedia
Quân đội Nga phá hủy một khẩu pháo M-777 của Ukraina do Mỹ sản xuất ở bờ phải sông Dnepr
Vào tháng 2, nhà phát triển Lancet đã giới thiệu các mẫu máy bay không người lái trinh sát và tấn công mới, được hoàn thiện có tính đến kinh nghiệm của chiến dịch quân sự đặc biệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала