Ở Đức cho rằng yêu cầu chấm dứt xung đột theo điều kiện của Zelensky là viển vông

© AP Photo / Michal DyjukTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Yêu cầu của Vladimir Zelensky trong bài phát biểu tại Bundestag về sự cần thiết phải chấm dứt xung đột theo các điều khoản của Ukraina và không thỏa hiệp với Nga là hoàn toàn không thể thực hiện được, chính trị gia Đức Sarah Wagenknecht nói trên kênh ZDF.

“Zelensky ở đó (trong Bundestag – ghi chú của người biên tập) nói rằng thời gian thỏa hiệp với Nga đã qua, và cuộc xung đột sẽ kết thúc theo các điều kiện của Ukraina, đó là một ảo tưởng viển vông <...> điều này khác xa với thực tế”, - bà lưu ý.

Wagenknecht nhấn mạnh: nếu phương Tây tiếp tục theo đuổi chính sách hiện tại ở Ukraina, nước này sẽ đứng trước bờ vực một cuộc chiến tranh lớn ở châu Âu. Theo ý kiến ​​​​của bà, điều này sẽ xảy ra với điều kiện NATO bắt đầu can thiệp ngày càng nhiều vào cuộc xung đột Nga-Ukraina và trở thành một bên trong cuộc xung đột đó.
Hoạt động của các đơn vị tác chiến điện tử theo hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Không ai được biết". Nhà báo phương Tây nêu ra các điều khoản thỏa thuận ngừng bắn ở Ukraina
Vào tháng 6, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đưa ra các đề xuất hòa bình mới để giải quyết xung đột ở Ukraina, với việc công nhận tình trạng của Crưm, DNR, LNR, hai tỉnh Kherson và Zaporozhye là các khu vực của Nga, củng cố tình trạng không liên kết khối và phi hạt nhân của Ukraina, phi quân sự hóa và phi phát xít hóanước này, cũng như việc bãi bỏ các biện pháp trừng phạt chống Nga. Phía Ukraina bác bỏ sáng kiến ​​này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала