Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tổng thống Nga Putin đã đến Astana tham dự hội nghị thượng đỉnh SCO

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin đã tới thủ đô Astana của Kazakhstan
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tới thủ đô Astana của Kazakhstan - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.07.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tới thủ đô Astana của Kazakhstan, nhà lãnh đạo Nga sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh SCO và tiến hành một số cuộc gặp song phương, theo trang web của Điện Kremlin.
“Tổng thống Nga đã tới thủ đô Astana của Kazakhstan để tham gia cuộc họp của Hội đồng Nguyên thủ quốc gia Tổ chức Hợp tác Thượng Hải”, - thông báo nêu rõ.
Trước đó Trợ lý Tổng thống về các vấn đề quốc tế Yury Ushakov cho biết ông Putin sẽ tổ chức một số cuộc gặp song phương quan trọng bên lề hội nghị thượng đỉnh Tổ chức Hợp tác Thượng Hải ở Astana, bao gồm cả với các nhà lãnh đạo Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ.
Hội nghị thượng đỉnh SCO sẽ được tổ chức vào ngày 3-4/7 tại Astana với khẩu hiệu “Tăng cường đối thoại đa phương - phấn đấu vì hòa bình và phát triển”.
Các bên tham gia hội nghị thượng đỉnh dự định ký một gói gồm 24 văn kiện chung, cũng như thông qua tuyên bố về kết quả hội nghị và tuyên bố trung thành với các nguyên tắc thống nhất và láng giềng tốt đẹp.
Sau hội nghị thượng đỉnh Putin sẽ nói chuyện với các nhà báo.
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham dự hội nghị thượng đỉnh SCO - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2024
Trợ lý tổng thống Nga Ushakov: Chương trình của ông Putin tham dự hội nghị thượng đỉnh SCO ở Astana
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала