Ông Putin nêu ra mối đe dọa chính đối với châu Âu

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Vladimir Putin
Tổng thống Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.06.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc gặp với lãnh đạo Bộ Ngoại giao Nga cho biết: Mối nguy hiểm đối với châu Âu không đến từ Nga mà đến từ Mỹ.
Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc gặp với lãnh đạo Bộ Ngoại giao Nga cho biết: Mối nguy hiểm đối với châu Âu không đến từ Nga mà đến từ Mỹ.

"Mối nguy hiểm đối với châu Âu không đến từ Nga; mối đe dọa chính đối với người châu Âu là sự phụ thuộc ngày càng trầm trọng và gần như hoàn toàn vào Hoa Kỳ trong các lĩnh vực quân sự, chính trị, công nghệ, tư tưởng và thông tin", Putin nói.

Putin lưu ý sự quan tâm ngày càng tăng của các nước khác đối với định dạng BRICS - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.06.2024
Tổng thống Nga Putin lưu ý sự quan tâm ngày càng tăng của các nước khác đối với định dạng BRICS
Tổng thống Nga Vladimir Putin nói châu Âu có thể giữ mình là một trong những trung tâm phát triển nếu có quan hệ tốt với Nga.

Châu Âu sẽ tự bảo toàn được nếu có quan hệ tốt với Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết châu Âu có thể giữ mình là một trong những trung tâm phát triển nếu có quan hệ tốt với Nga.

Putin nói: “Nếu châu Âu muốn duy trì mình là một trong những trung tâm phát triển thế giới độc lập và vành đai văn hóa, văn minh của hành tinh, thì chắc chắn châu Âu cần phải có mối quan hệ tốt đẹp với Nga. Và quan trọng nhất là chúng ta sẵn sàng cho điều này”, - ông Putin nói tại cuộc gặp với lãnh đạo Bộ Ngoại giao Nga.

Tổng thống Vladimir Putin gặp Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Fidan - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.06.2024
Ông Putin: Ngoại giao NATO đổ lỗi và tấn công các nước
Ông lưu ý điều hiển nhiên đơn giản này đã được hiểu một cách hoàn hảo bởi các chính trị gia thực sự ở quy mô toàn châu Âu và toàn cầu, những người yêu nước và dân tộc của họ, những người suy nghĩ theo phạm trù lịch sử, chứ không phải bởi những người tuân theo ý muốn và sự thúc giục của người khác.

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết hệ thống an ninh Euro-Atlantic đã sụp đổ và một hệ thống mới sẽ phải được tạo ra

"Cộng đồng quốc tế có cơ hội duy nhất để xây dựng một trật tự an ninh công bằng và đáng tin cậy. Điều này không đòi hỏi nhiều: khả năng đơn giản là lắng nghe ý kiến của tất cả các bên quan tâm và sự sẵn sàng cùng xem xét... Chúng ta đã nhất quán chỉ ra. về sai lầm của phương Tây... Chúng ta đang chứng kiến sự sụp đổ của an ninh châu Âu-Đại Tây Dương. Trên thực tế, chúng ta cần tạo ra nó một lần nữa, xây dựng phác thảo về một nền an ninh mới ở Âu Á", - nguyên thủ quốc gia nói tại cuộc họp với lãnh đạo Bộ Ngoại giao Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала